หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวมข่าว บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรคติดต่อทางเพศ 18+

โพสท์โดย ลูกชายนายอำเภอ

กระทู้นี้ตั้งใจเอามาเตือนสติคนที่รักการร่วมเพศแบบสำส่อนนะครับ ภาพอาจโหดไปหน่อย

รวมมิตรซิฟิลิส โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ยอดฮิตของชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายยุคใหม่......

เตือนกันอีกครั้งสำหรับซิฟิลิสครับ ตอนนี้ระบาดหนักมากครับ มีทั้งเชื้อดื้อยา อีกอย่างยาฉีดรักษาขาดแคลนมากๆ บางคนเป็นซ้ำชาก แค่ใช้ปากก็ติดเชื้อได้แล้วนะครับ

 

หูดหงอนไก่ที่ลิ้น นานๆจะเจอซักราย รักษาได้..อาจจะต้องใช้วิธีผ่าตัดออก ระวังนะครับสำหรับชายรักชายที่ชอบออรัลเซ็กซ์ และชายที่ชอบทาสี (ใช้ปากกับอวัยวะเพศหญิง)

หูดข้าวสุกไม่ได้ขึ้นบริเวณอวัยวะ หรือทวารหนักอย่างเดียว สามารถขึ้นที่หน้าได้ด้วย ลักษณะคล้ายสิว แต่เจ็บไม่คัน ดูจากรูปครับ

เริมในช่องปาก และบนลิ้น เกิดจากการติดเชื้อไวรัส การพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ภูมิต้านทานอ่อนแอ จึงเกิดอาการเป็นแผลเริมในช่องปากได้

 

มาอีกแล้วโรคยอดฮิตของหนุ่มสาวสมัยนี้ หูดหงอนไก่ผู้ติดเชื้ออายุน้อยลงๆ ระมัดระวังกันหน่อยนะครับ

หูดหงอนไก่ การจากการติดเชื้อไวรัสเอชพีวี (HPV) จากการสัมผัสเชื้อของคนที่มีเชื้ออยู่ เช่นการเอาอวัยวะเพศมาถูไถเล่นบริเวณปากทวารหนัก หรือแม้สวมถุงยางแล้วก็ตามเชื้อหูดอาจจะอยู่บริเวณโคนอวัยวะเพศ หรือหัวหน่าวที่ถุงยางคลุมไม่ถึง หรือแม้กระทั่งใข้ผ้าเช็ดตัวร่วมกัน

หนองในในคอ..จะมีอาการคออักเสบ บวมแดง มีหนอง มีอาการเจ็บคอ บางคนเป็นเรื้อรัง และมีกลิ่นปากเหม็น พบบ่อยในกลุ่มชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายจากการใช้ปากกับอวัยวะเพศ และหากไปใช้ปากให้กับคู่นอน คู่สามารถติดหนองในที่ท่อปัสสาวะได้...

หนองในแท้ กำลังระบาดหนักในหมู่นักเที่ยวสถานบริการ เนื่องจากถูกสาวบริการใช้ปากให้ อย่าคิดว่าออรัลเซ็กซ์จะปลอดภัยอย่างที่คิด ไม่ว่าจะกลุ่มชายที่มีเพศสัมพันธ์หรือชายรักต่างเพศต่างก็มีโอกาสติดเชื้อเท่าๆกัน เพราะ 99%มักจะไม่สวมถุงยางอนามัยขณะถูกออรัลเซ็กซ์

ผื่นซิฟิลิสระยะที่ 2
อาการของโรคจะรุนแรงหากติดมีการติดเชื้อเอชไอวีร่วมด้วย


 

มีหลายๆคนถามว่าหูดหงอนไก่รักษาหายขาดได้ไหม?? ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าหูดหงอนไก่ เกิดจากการติดเชื้อไวรัสเอชพีวี (HPV) ซึ่่งไวรัสเป็นเชื้อที่รักษายาก ไม่หายขาด...เมื่อเข้าสู่ร่างกายแล้วมักอยู่ไปตลอด เหมือนไวรัสหวัด คนเราสามารถเป็นได้บ่อยๆ ปีละหลายๆ ครั้ง ไวรัส HPV ก็เช่นกันอาศัยทำภูมิต้านทานให้แข็งแรงๆเข้าใว้
.. หูดหงอนไก่มีการรักษาหลายวิธี เช่นแต้มยา เลเซอร์ ผ่าตัด จี้ไฟฟ้า จี้ความเย็น ถึงแม้จะรัก...ษาหูดให้หลุดไปได้ แต่เชื้อไวรัสยังคงเกาะอยู่ผิวหนังบริเวณนั้นๆ ... เมื่อไรที่อ่อนแอ พักผ่อนน้อย มีความเครียด หูดก็จะกลับมาเป็นใหม่....

ดังนั้นท่่านใดที่มีหูดหงอนไก่ จำเป็นต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ หากท่านใดติดเชื้อเอชไอวี แล้วภูมิต้านต่ำควรทานยาต้านไวรัส เพื่อให้ภูมิต้านทานดีขึ้น

ในกรณีผู้หญิงแนะนำตรวจมะเร็งปากมดลูกทุกปีๆ ละครั้ง และหากท่านเป็นชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชาย และมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักโดยเป็นฝ่ายรับ แนะนำตรวจมะเร็งปากทวารหนักทุกปีเช่นกัน ....

แล้วก็อย่าปล่อยให้หูดมันใหญ่โตขนาดนี้นะครับ...รักษายากมาก มิตุ่ม ติ่งเนื้อเล็กรีบพบแพทย์ทันทีครับ

หากมีตุ่ม ติ่งเนื้อสงสัยว่าเป็นหูดหรือสิ่งผิดปกติอื่นๆ รีบพบแพทย์เพื่อวินิจฉัยตั้งแต่เนิ่น ๆ อย่าปล่อยให้กลายเป็นก้อนเนื้อร้าย หรือมะเร็งองคชาติเหมื่อนคนไข้รายนี้นะครับ เขาทิ้งไว้เกือบ 10 ปีจนเป็นเนื้อร้ายไปแล้ว

หูดข้าวสุก หรือ Molluscum Contigiosum
สาเหตุ เกิดจากการติดเชื้อไวรัสชนิดหนึ่ง ซึ่งไม่ได้เป็นโรครายแรงแต่ก็พบมากขึ้น ผู้ที่มีภูมิต้านทานที่แข็งแรงเชื้อนี้จะอยู่ไม่นานเหมือนกับผู้ที่ภูมิต้านทานอ่อนแอ ซึ่งเป็นแล้วจะกระจายไปทั่วร่างกายมากกว่า ทำให้ยากต่อการรักษา

เชื้อนี้ติดต่อกันได้โดยการสัมผัสโดยตรง ส่วนมากติดต่อทางเพศสัมพันธ์บริเวณที่พบบ่อยคือขาหนีบ สะโพก ปากทวารหนัก อวัยวะเพศ หัวเหน่า หน้า การโกนหนวดด้วยมีดโกนสามารถติดต่อกันได้ที่บริเวณหน้า

 

ที่มา: คลินิกสุขภาพชาย และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ศูนย์วิจัยโรคเอดส์สภากาชาดไทย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด โฆษณา ประชาสัมพันธ์
Gamification เกมดิจิดัลเสมือนจริง เครื่องมือการตลาดรูปแบบใหม่ฮวงจุ้ย 8 ทิศมงคล บ้านอยู่แล้วรวยอยากมีลูก ต้องเตรียมความพร้อมอย่างไร วิธีธรรมชาติได้ผลแน่นอนหรือไม่Pico Laser โบกมือลาทุกปัญหาบนผิวหน้า รักษาอย่างตรงจุด
ตั้งกระทู้ใหม่